Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Tuyệt chiêu hút khách từ làm web thẩm mỹ

Để cạnh tranh được thị trường cũng như khách hàng trong thời buổi công nghệ thì chắc chắn làm website là điều cần thiết, đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp như các trung tâm thẩm mỹ viện. Ai cũng thích cái đẹp và nhu cầu làm đẹp của con người thì luôn tăng cao. Nhưng có rất nhiều thẩm mỹ viện được mở ra nên việc làm web chuẩn SEO sẽ giúp quảng bá hình ảnh, dịch vụ và thương hiệu đến với khách hàng tốt hơn. Mục đích cuối cùng là website thu hút được người dùng truy cập website, trở thành khách hàng tiềm năng và đem về doanh thu cho trung tâm của bạn. Vậy làm thế nào để đạt được điều đó, chúng ta cùng tìm hiểu một số tuyệt chiêu hút khách từ làm web thẩm mỹ sau:

1. Thiết kế giao diện web

Khách hàng truy cập vào website thì yếu tố đầu tiên thu hút tầm nhìn của họ chính là giao diện website. Website có giữ khách hàng được ở lại trang web hay không không những phụ thuộc chủ yếu vào nội dung, thông tin khách hàng cần mà còn có sự tác động bởi giao diện web. Để thiết kế giao diện web đẹp, hấp dẫn thì bạn cần khảo sát để nắm được đối tượng mà website của bạn hướng tới, nhu cầu, thị hiếu của khách hàng là gì. Từ đó bạn sẽ có những ý tưởng về giao diện hợp lý cũng như có những chiến dịch đánh đúng tâm lý khách hàng, mang đến hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Ngoài ra, hãy tạo dựng niềm tin của khách hàng bằng cách hiển thị trên giao diện những chứng chỉ bản quyền hay chứng chỉ kinh doanh mà bạn có. Làm website thành công hay thất bại phụ thuộc rất nhiều vào khâu thiết kế giao diện này.

2.  Dịch vụ cụ thể

Bạn muốn khách hàng sử dụng dịch vụ trên website thì bạn phải đảm bảo rằng những thông tin cung cấp trên website đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Các dịch vụ bạn cung cấp cần được hiển thị trên website một cách cụ thể. Nếu có thể, hãy đưa ra những lộ trình để khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất, đó chính là những lời tư vấn vô cùng hữu ích giúp khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn. Khách hàng truy cập vào website của bạn, thu thập được những thông tin, kiến thức cần thiết thì chẳng có lý do gì họ thoát web cả.

3. Hình ảnh thực tế

Những hình ảnh có sức truyền tải thông điệp, nội dung tốt hơn những dòng chữ khô khan. Khách hàng được thấy cơ sở vật chất, những trang thiết bị tiên tiến qua những hình ảnh thực tế bạn cung cấp sẽ giúp họ tin tưởng bạn hơn. Ngoài ra, những hình ảnh về dịch vụ thực tế hay kết quả so sánh trước và sau khi sử dụng dịch vụ cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định của khách hàng.

4. Chia sẻ bổ ích

Một website được khách hàng quan tâm khi website đó đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng như cách chăm sóc sức khỏe, cách làm đẹp ở những thời điểm khác nhau sao cho vừa đẹp vừa an toàn. Lợi ích của khách hàng cần được đặt lên hàng đầu. Khi khách hàng thấy được lợi ích mà bạn đem lại cho họ thì tất nhiên họ sẽ quan tâm đến bạn và sử dụng dịch vụ của bạn.
Trên đây là một số tuyệt chiêu giúp website của bạn thu hút khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu làm website chuyên nghiệp, chuẩn SEO vui lòng liên hệ hotline 0466 567 557. TIT Việt Nam luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.
Nguồn: lamwebchuanseotop1.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét