Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Mô hình làm web tương lai có thể bị chi phối bởi Cards

Những người sử dụng internet thường xuyên sẽ thấy được sự thay đổi từng ngày của xu hướng làm web chuyên nghiệp. Người dùng sẽ được trải nghiệm cá nhân những nội dung được tập hợp bằng thẻ (Cards). Nó hỗ trợ việc cập nhật thông tin dễ dàng hơn và việc điều hướng cũng được thực hiện bằng thao tác ngón tay tiện lợi. Với sự phát triển của thiết bị di động thông minh thì người dùng có thể truy cập internet để tìm kiếm thông tin ở bất kỳ đâu mà không còn phụ thuộc vào chiếc máy tính nữa. Vì thông tin được chia thành nhiều phần phụ thuộc vào trình duyệt và kích thước màn hình nên giải pháp tối ưu nhất đem đến hiệu quả cao là sử dụng thẻ. Nhiều dự đoán cho rằng mô hình làm web tương lai có thể bị chị phối bởi Cards.

Thế nào là một giao dịch lớn bằng thẻ?

Thẻ luôn là yếu tố quan trọng khi nói đến sự phát triển của thiết kế và mô hình thiết kế. Nó giải quyết hiệu quả được những yêu cầu đặc trưng của giao diện trên thiết bị di động. Khách hàng ngày càng đánh giá cao chức năng của thẻ trên các trang web. Các nhà làm web khi thiết kế cho nhiều màn hình khác nhau có thể tối ưu các tính năng và sử dụng các nội dung một cách hiệu quả.

Thẻ có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu người dùng một cách dễ dàng. Những ông lớn như Google, Facebook, Twitter hay Pinterest đều đã sử dụng mẫu thiết kế này. Twitter đưa ra thẻ giúp người dùng có thể đính kèm nội dung đa phương tiện kết hợp cùng tweets của họ. Google cũng đang sử dụng những mẫu thiết kế thẻ giúp hiển thị tốt nhiều thông tin ở nhiều ngữ cảnh khác nhau. Một số doanh nghiệp đã xác định được tầm quan trọng của phát triển thiết bị di động trong tương lai nên đã có định hướng đầu tư mạnh cho mảng này. Nhờ có thẻ mà người dùng có thể dễ dàng thao tác ngay cả khi đang di chuyển.

Thông tin ngắn gọn và trọng điểm

Thẻ đã được sử dụng từ nhiều năm trước nhưng chỉ thực sự phát triển vượt bậc trong những năm gần đây. Thẻ phục vụ nhiều công việc của con người, từ những thiệp mừng sinh nhật đến thẻ ghi nợ tín dụng. Thẻ chính là phương tiện tuyệt vời khi nói đến giao tiếp nhanh, đem đến cho người dùng thông tin nhanh, chính xác. Các nhà tiếp thị sẽ sử dụng thẻ để thể hiện thông điệp theo những cách mới mẻ và hấp dẫn người dùng.

Tổng kết

Thẻ giúp doanh nghiệp tổng hợp được nội dung và hiển thị tốt nhất, đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Mạng xã hội phát triển từng ngày, từng giờ và ngày càng nhiều nền tảng truyền thông xã hội ứng dụng công nghệ thiết kế web mới nhất giúp người dùng tìm kiếm thông tin dễ dàng, nhanh chóng. Thẻ chính là giải pháp tuyệt vời đem đến các ý tưởng sáng tạo, nâng cao trải nghiệm người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét