Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Tăng doanh thu nhờ làm website thể thao

Thương mại điện tử ngày càng phát triển mạnh mẽ và năm 2016 thực sự là một năm bùng nổ. Nhiều đơn vị, doanh nghiệp còn băn khoăn về việc tham gia làn sóng này nhưng cũng có nhiều doanh nghiệp đã đầu tư ngân sách vào dịch vụ làm web chuyên nghiệp nhằm đem đến hiệu quả kinh doanh cao nhất. Ngoài những web công ty, web bán hàng được làm nhiều thì một lĩnh vực cũng hoạt động sôi nổi không kém là làm website thể thao.

tang-doanh-thu-nho-lam-website-the-thao

Hiện nay, mọi người rất quan tâm đến sức khỏe của bản thân nên nhu cầu đầu tư các vật dụng, thiết bị thể thao ngày càng tăng cao. Hình thức kinh doanh đồ thể thao tại các cửa hàng vẫn được ưa chuộng nhưng đã nổi lên một hình thức kinh doanh khác đem đến lợi nhuận cao, đó là kinh doanh trực tuyến nhằm trưng bày và bán đồ thể thao qua website. Sau đây là những ưu điểm của làm web chuẩn SEO về lĩnh vực đồ thể thao:

Thu hút lượng khách hàng hợp gu

Trước khi đi đến quyết định đầu tư vào một một cửa hàng bán đồ thể thao thì chắc chắn bạn phải nghiên cứu được thị trường, nghiên cứu thị hiếu khách hàng và nắm đươc đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến. Khách hàng có thể là những trung tâm thể thao, những vận động viên chuyên nghiệp, những trường học hay những cá nhân với mong muốn tập luyện thể thao, … Có được mục tiêu hướng đến rõ ràng thì bạn có kế hoạch nhập hàng và phân phối sản phẩm tốt hơn và cũng đảm bảo làm web với hiệu quả cao nhất. Việc lựa chọn màu sắc cho website là vô cùng quan trọng, nó cần phù hợp với phần đông khách hàng. Điều đó sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng cũng như hỗ trợ rất tốt cho tỉ lệ chuyển đổi.

Tương tác với khách hàng dễ dàng hơn

Website là bộ mặt của doanh nghiệp, cửa hàng, là nơi bạn giao tiếp với khách hàng. Số lượng người sử dụng internet tại Việt Nam ngày càng tăng, theo thống kê thì đã vượt ngưỡng 40 triệu người. Vậy nếu website của bạn tiếp cận được 1% đó thôi thì cũng đã là một thành công rồi. Một gợi ý cho bạn để tiếp cận được nhiều khách hàng, đó là tích hợp các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Zalo, G+, … vào website của bạn.

tang-doanh-thu-nho-lam-website-the-thao-1
Sự thành công của một website được đánh giá dựa vào sự tương tác với khách hàng. Do đó, chức năng bình luận sẽ giúp website của bạn được tin tưởng hơn. Người dùng có thể giúp bạn pr sản phẩm rất hiệu quả nhờ những bình luận, đánh giá tốt về sản phẩm của website bạn. Đừng quên tương tác với khách hàng qua những câu trả lời đúng, đủ và đáp ứng được nhu cầu, thắc mắc của khách hàng.

Tối ưu và quảng bá website

Làm web là bước đầu cho chiến dịch kinh doanh đồ thể thao của bạn. Để tiếp cận được với khách hàng thì website của bạn cần có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm, đặc biệt là Google. Điều quan trọng đầu tiên là làm web chuẩn SEO, tiếp đến là tối ưu website và có các chiến lược marketing hiệu quả.
Nếu bạn đang băn khoăn về địa chỉ làm web chuyên nghiệp và quảng bá website hiệu quả thì TIT Việt Nam là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc với hàng nghìn khách hàng, chúng tôi đảm bảo đem đến sự hài lòng cho quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét