Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Làm web bán hàng trực tuyến với giao diện tùy biến

1. Tuỳ biến giao diện

Giao diện website chính là điều ấn tượng đầu tiên của người dùng khi truy cập website. Ấn tượng đầu tiên là rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, quyết định sử dụng sản phẩm, dịch vụ của website. Chính vì vậy, tùy biến giao diện theo xu hướng làm web bán hàng trực tuyến được đặc biệt quan tâm.

Làm web bán hàng trực tuyến với giao diện tùy biến

  • Khách hàng có thể lựa chọn giao diện theo mẫu có sẵn trong kho giao diện khổng lồ của công ty hoặc tự đưa ra ý tưởng để làm web chuẩn SEO với phong cách riêng, tạo ấn tượng riêng.
  • Mọi hình ảnh trên giao diện website đều có thể thay đổi bởi khách hàng.
  • Website thể hiện được các thông số cần thiết về sản phẩm.
  • Menu và danh mục đa dạng, website tích hợp các tính năng tương tác với mạng xã hội.
  • Thay đổi banner, hình ảnh dễ dàng.

2. Hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến

Làm web chuyên nghiệp là yêu cầu bắt buộc nếu muốn đứng vững và phát triển trên thị trường cạnh tranh như hiện nay. Nhưng việc gây khó khăn nhiều nhất cho người quản trị web chính là hệ thống quản trị rườm rà, khó làm việc. TIT Việt Nam đảm bảo đem đến cho bạn website chất lượng và việc quản trị website cũng dễ dàng, đơn giản hơn bao giờ hết.

3. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Google (SEO)

Các doanh nghiệp và cá nhân làm web bán hàng trực tuyến đều mong muốn quảng bá thương hiệu đến với người dùng và tìm kiếm được khách hàng. Chiến lược marketing chính là vấn đề bạn cần giải quyết để đem lại hiệu quả cao nhất. Và SEO được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi những lợi ích mà nó đem lại cũng như chi phí bỏ ra cũng không quá lớn. TIT Việt Nam là đơn vị hàng đầu về thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn SEO (thân thiện với bộ máy tìm kiếm Google) và thân thiện với người dùng. Ngoài ra, cấu trúc website cũng được tối ưu giúp hỗ trợ SEO trang chủ hay SEO danh mục hiệu quả.

4. Quản trị nội dung dễ dàng

Quản trị nội dung là việc làm hàng ngày của quản trị viên. Chính vì vậy, công việc này càng đơn giản và nhanh chóng bao nhiêu thì càng đem lại hiệu quả kinh doanh cao.

5. Thanh toán đơn giản, chuyên nghiệp

Ngày nay, hình thức thanh toán bằng chuyển khoản trở nên phổ biến bởi sự tiện lợi cũng như tiết kiệm nhiều thời gian. Website được hỗ trợ các hình thức chuyển khoản là xu hướng của hiện tại và tương lai mà bạn không thể bỏ qua.

6. Hỗ trợ khách hàng 24/7

Việc làm web bán hàng đòi hỏi bạn phải đầu tư thời gian và công sức để duy trì và phát triển website cũng như việc kinh doanh. Website của bạn hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt thì chắc chắn sẽ tạo dựng được niềm tin, uy tín với khách hàng và điều đó cũng là một trong những con đường quảng bá website hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét