Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Một số câu hỏi thường gặp khi làm web

Là đơn vị làm web chuẩn SEO, chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội, TIT Việt Nam đã làm việc với hàng nghìn khách hàng có nhu cầu thiết kế website ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Trải qua những quá trình hợp tác đó, chúng tôi nhận thấy hầu hết mọi người đều có những câu hỏi tương tự nhau. Hôm nay, chúng tôi xin đưa ra một số câu hỏi thường gặp khi làm web của khách hàng:

1. Thời gian để website lên top 10 Google là bao lâu?

Trả lời: Thời gian để website lên Top 10 Google trong kết quả tìm kiếm phụ thuộc vào mức độ cạnh tranh trong lĩnh vực website của bạn như số lượng đối thủ, số lượng kết quả tìm kiếm hàng tháng. Với lĩnh vực có mức độ cạnh tranh trung bình (lượt kết quả tìm kiếm từ 1 triệu đến 4 triệu), chúng tôi cần từ 4 đến 6 tháng để đảm bảo website của bạn nằm trong trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm Google.

2. Khi website đã lên top 10 Google thì doanh thu có tăng không?

Trả lời: Bạn phải hiểu rằng khi website của bạn có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm Google thì cơ hội doanh nghiệp hay cửa hàng bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng là lớn hơn và doanh thu có thể được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, việc quảng cáo website trên internet nhằm thu hút người dùng truy cập vào website của bạn, còn quyết định sử dụng sản phẩm, dịch vụ trên website của bạn hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chế độ chăm sóc khách hàng hay giao diện website hấp dẫn, …

3. Tại sao cần SEO website?

Trả lời: Khi bạn làm website xong, website của bạn còn rất mới nên chưa ai biết đến website của bạn và chắc chắn số lượng người truy cập vào website rất ít, có thể đếm trên đầu ngón tay. Mục đích của bạn khi làm website là thu hút khách hàng để quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ và cuối cùng là đem về lợi nhuận cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, SEO website giúp quảng bá website của bạn đến với nhiều người dùng internet hơn, từ đó số lượng khách hàng tiềm năng cũng tăng. Hiện nay, hình thức quảng bá website trên internet đang được nhiều công ty, doanh nghiệp hay cá nhân sử dụng bởi những lợi ích mà nó mang lại.

Theo thống kê thì có tới 70% số người dùng internet chỉ truy cập vào trang đầu tiên trong kết quả tìm kiếm Google. Nếu tính rộng hơn, website của bạn cần nằm tại vị trí trong top 30, tức trong 3 trang đầu tiên để có cơ hội click từ người dùng. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là giải pháp hoàn hảo được ưa chuộng hàng đầu hiện nay để đưa website của bạn lên top hiệu quả.
Hi vọng bài viết hữu ích cho bạn đọc. Ngoài ra, còn khá nhiều thắc mắc trong quá trình làm website của mỗi khách hàng.
Nguồn: lamwebchuanseotop1.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét