Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Những cách tăng view cho website

 Nhiều lúc bạn vẫn thường băn khoăn tự hỏi tại sao làm website đẹp, nội dung chất lượng nhưng vẫn có rất ít người dùng truy cập? Làm thế nào để lượng khách ghé thăm website của bạn ngày càng tăng? Dưới đây là một số cách hữu hiệu để cải thiện lượt view website của bạn:

Tự tiến cử

Nhiều người nghĩ rằng làm nội dung tốt và thiết kế website đẹp là khách hàng sẽ tìm đến website của bạn. Đó là một suy nghĩ sai lầm. Bạn muốn có khách hàng thì bạn phải tìm đến họ, tạo cho họ niềm tin, sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ của bạn. Những tính năng “bookmark” hay “favorites” sẽ giúp khách hàng quay lại website của bạn lần sau. Một cách nữa để giúp bài viết của bạn tiếp cận với nhiều người là thiết kế các nút gửi bài qua email hay chia sẻ bài viết lên các mạng xã hội ở cuối mỗi bài viết.

Đừng chờ Google

Bạn hãy chủ động gửi trang web của bạn đến Google cũng như các cỗ máy tìm kiếm khác. Tránh tình trạng chờ đợi các công cụ tìm kiếm như Google, Bing tìm đến bạn.

Hãy đăng các bài viết hữu ích

Bạn cần thường xuyên đăng những bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho người đọc để giữ khách hàng ở lại với website. Bạn nên có lịch xuất bản nhất định để tạo tính chuyên nghiệp. Bạn phải luôn chú ý tới tiêu đề của mỗi bài viết và sử dụng từ khóa đơn giản mà hiệu quả để thu hút người dùng. Nếu cần thiết, bạn có thể thuê cộng tác viên viết bài tốt để đảm bảo nội dung website luôn tươi mới.

Hãy tận dụng tối đa kỹ thuật

Một bài viết toàn chữ chắc chắn sẽ khiến người đọc nhàm chán. Những hình ảnh bắt mắt, ấn tượng sẽ giúp khách hàng có thiện cảm với website của bạn hơn.

Link và tag

Website của bạn cần tạo được mối liên kết giữa các bài viết để tránh tình trạng thoát trang khi nội dung không hứng thú người đọc. Các blog, diễn đàn hay website khác kết nối với website của bạn cũng tạo được sự tin tưởng cho khách hàng. Bạn nên dùng những tag (từ khóa, cụm từ) trong tiêu đề hay nội dung bài viết bạn muốn nhắc đến để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Hãy gắn bó với độc giả

Việc bạn trả lời các bình luận, phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng cũng giúp tăng độ uy tín cho website của bạn. Hãy trả lời thật ngắn gọn và chính xác những gì khách hàng muốn biết. Tương tác tốt sẽ giúp khách hàng đến với website của bạn nhiều hơn. Qua đó, bạn có thể theo dõi và phân tích số liệu thống kê một cách thường xuyên để có những giải pháp tốt nhất.

Hãy phân phối RSS

Internet là môi trường có tính toàn cầu. Hãy mở rộng nội dung đến những đề tài khác, quan điểm khác. Nếu website của bạn có thể sử dụng được với một vài ngôn ngữ nước ngoài khác thì thật tuyệt vời.

Quan tâm tới thế giới thực

Website tồn tại trong thế giới ảo nhưng những gì bạn đang làm là tiếp cận khách hàng trong thế giới thực. Chính vì vậy, hãy đưa website của bạn vào những cuộc đối thoại cá nhân, sử dụng tài ăn nói của bạn để thuyết phục khách hàng.
Làm website chất lượng, chuẩn SEO giúp website của bạn được google đánh giá cao nhưng quản trị web tốt là chìa khóa đưa khách hàng đến với website của bạn!
Bạn có thể tham khảo thêm các chủ đề hữu ích khác như tiêu chuẩn làm web hay những lỗi làm website cần tránh, …

0 nhận xét:

Đăng nhận xét