Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Những điều cơ bản trong làm web chất lượng

Khi kinh doanh trực tuyến, việc làm website là điều tất yếu song để vững mạnh một website thành công thì chẳng hề là điều dễ dàng...
Trước hết chúng ta cần cân nhắc một số đặc điểm chung của các website thành công và khám phá các gì bạn có thể ứng dụng cho website của bạn và một số điều nên và không nên lúc làm websiteDưới đây là một số quy định khi làm website chuyên nghiệp.

1. Tổ chức website chặt chẽ và dễ dùng

Website của bạn cần có kết cấu càng rõ ràng dễ hiểu càng tốt. Điều quan trọng ở đây là phải làm sao để khách hàng thấy được ngay những thông tin mà họ hi vọng có thể thu được từ website của bạn.


2. Sử dụng từ ngữ dễ hiểu

Một ai đó sẽ không thể theo dõi được website của bạn cũng như mua các mặt hàng mà bạn đang chế tạo nếu như họ không thể hiểu được những gì bạn đang đề cập.
Có thể bạn cung cấp các tác phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhưng sẽ không ai sắm trường hợp như họ không biết bạn đang chào bán những gì, hay không thể hiểu được lợi ích mà tác phẩm dịch vụ của bạn mang đến cho người mua.

3. Cấu tạo trang website

Cấu trúc website của bạn cần phải rõ ràng, bắt mắt, dễ dàng cho các bạn kiếm tìm thông tin cũng như sản phẩm…Bố cục siêu quan trọng trong vấn đề seo, google nó đánh giá hơi cao về vấn đề bố cục của website. Bạn nên đế ý về suy tính về thông minh hóa bố cục website khi làm website.

4. Thời gian tải về nhanh

Bạn đừng nghĩ rằng toàn bộ hầu hết người đều sử dụng một đường truyền Internet có tốc độ cao. Liệu bạn có muốn mình phải đợi 10 phút để tải một trang về trước lúc xem trang đó không?. vững chắc là không, bởi vậy bạn đừng hy vọng các bạn sẽ đợi.
Hãy tăng tốc độ truyền của các trang web lên bằng cách: Giảm kích cỡ đồ hoạ trong trang web của bạn. Nhiều file đồ hoạ không nhất thiết phải có kích cỡ như trên các trang web thông thuờng. Bạn chỉ cần 72dpi cho độ phân giải của màn hình và đồ hoạ cũng chỉ cần 256 màu.
Tối ưu dung lượng hình ảnh, những file code như javascrip, css, giảm thiểu sử dụng video, và những hình ảnh quá to.


5. Dễ theo dõi “quá trình bán hàng”

Website của bạn cần phải được thường xuyên theo dõi giai đoạn từ lúc mà bạn chế tạo các thông tin thứ nhất cho đến lúc các bạn đặt hàng. những thông số thống kê trên website của bạn sẽ giúp cho bạn biết được đâu là các nhược điểm đang tồn tại để khắc phục. Bạn có thể dùng một số công cụ tích hợp như Google Analytics, Effective Measure hoặc những công cụ đồng nhất khác.
Sau đây là một vài câu hỏi bạn có thể đặt ra để giải quyết vấn đề: Bạn đã tạo cho người dùng sự yêu thích và yêu thích trước khi bạn mời họ đặt hàng chưa? Bạn đã phân phối cho người mua một số cách đặt hàng tiện dụng cả trên mạng và ngoài mạng chưa? Và liệu bạn đã hướng dẫn khách xem toàn bộ từng buớc một chưa?

6. Tương thích với tất cả trình duyệt web và trang bị

Có không ít các website được bắt đầu không được kiểm tra kỹ càng cho việc tương thích với các trình duyệt web. Để truy cập website, quý khách có thể dùng số đông loại trình duyệt khác nhau và trên các thứ khác nhau như máy tính đề bàn, laptop, thứ di động và các máy tính bảng... Đáp ứng được các trình duyệt bình thường ngày nay như Google Chrome, Internet Explorer, Mozzila Firefox, Opera, Safari... là điều mà những website giỏi cần thiết.
Người làm website cũng cần lưu ý đến vấn đề này, một website được sắp xếp chuẩn nhu yếu sự tương thích với nhiều độ phân giải màn hình khác nhau.

7. Một số vấn đề quan trọng khác lúc làm trang web

- Hạn chế các lỗi chính tả: Lỗi chính tả là một vấn đề mà không ít các website đã đánh mất người mua của mình. các bạn sẽ cho rằng bạn là một doanh nghiệp thiếu giỏi và không thật sự chú ý đến sản phẩm của mình. Làm sao khách hàng có thể tin tưởng được các sản phẩm và dịch vụ mà bạn phân phối trong khi website của bạn không được chăm sóc một cách kỹ càng.
- Giảm thiểu những lời mời chào thái quá: lúc các bạn chưa hề biết bạn là ai, sản phẩm và dịch vụ bạn phân phối là gì, các lợi ích mà bạn đem đến cho họ ra sao thì làm sao họ có thể tin tưởng đặt hàng sử dụng? vì thế, bạn cần phải cho quý khách thấy được các thế mạnh và lợi ích mà bạn đem đến. Sau đó, khách hàng sẽ tự tìm đến những tuyệt tác và dịch vụ của bạn khi họ đã nhận ra được các điều này.
- Sử dụng các trạng thái thông báo: Bạn cần thiết những biểu tượng thông báo cho quý khách biết để chờ hoặc trạng thái load trang. Bạn không nên để các bạn ra đi chỉ vì thời gian tải quá lâu mà bạn không thông báo về việc họ phải đợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét