Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Làm web chuẩn SEO và đẩy từ khóa lên top hiệu quả

Việc lam web chuẩn SEO đòi hỏi website phải được tối ưu hóa sao cho thân thiện hơn với người dùng và công cụ tìm kiếm. Với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thiết kế website cũng cần thay đổi để phù hợp. Việc lam web chuẩn SEO đem đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, cá nhân bởi nó giúp hỗ trợ website lên top và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp.

Vậy SEO là gì và đem lại hiệu quả gì cho doanh nghiệp?

Trong những năm gần đây, SEO rất được các doanh nghiệp, công ty quan tâm và đầu tư. Hiểu đơn giản, SEO chính là tối ưu hóa website với mục đích đẩy từ khóa lên thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm. Khi đó, doanh nghiệp sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng và doanh thu sẽ tăng. Đây là một phương pháp marketing online đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.


Những lợi ích mà làm web chuẩn SEO đem đến cho doanh nghiệp

  • Website thân thiện với công cụ tìm kiếm và người dùng, giúp quá trình SEO lên top dễ dàng hơn. SEO ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng website, số lượng khách hàng truy cập cũng như doanh thu của doanh nghiệp.
  • Quản trị website dễ dàng, hiệu quả.
  • Thông tin trên website được trình bày rõ ràng, chi tiết, đem đến sự thoải mái và thiện cảm với khách hàng.
  • Chăm sóc được khách hàng quen thuộc, tăng uy tín website.

Làm thế nào để làm web chuẩn SEO và lên top

  • Title – thẻ tiêu đề: cần ngắn gọn, có ý nghĩa và chưa từ khóa. Title được khuyên dùng có độ dài nhỏ hơn 65 ký tự.
  • URL – đường dẫn: URL phải đảm bảo thân thiện với người dùng, không chứa ký tự đặc biệt. URL cần chứa từ khóa SEO và không nên quá dài.
  • Description – thẻ mô tả: đoạn này nên tóm tắt nội dung trình bày, không nên dài quá 150 ký tự. Đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định truy cập website của người dùng.
  • Tốc độ tải trang web nhanh: Đây là điều mà dù là ở thời điểm nào thì website chuẩn SEO cũng cần đáp ứng được. Nếu website mất nhiều thời gian tải trang thì chắc chắn sẽ gây cảm giác khó chịu cho người dùng và không thể đem đến hiệu quả kinh doanh cao.
  • Làm web chuẩn SEO nghĩa là phải tối ưu hóa cấu trúc website, dữ liệu website, … để đáp ứng các tiêu chuẩn của Google.
Trên đây là những kiến thức cơ bản để giúp làm web chuẩn SEO và đẩy từ khóa lên thứ hạng cao một cách hiệu quả. Nếu bạn có nhu cầu làm trang web chuyên nghiệp, vui lòng liên hệ công ty TNHH TIT Việt Nam qua số hotline: 0466 567 557.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét