Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Cách kiểm tra một thiết kế web chuẩn SEO

Bạn đã sở hữu một website để kinh doanh trực tuyến hay công ty bạn đã hoàn thành việc lam web nhưng chưa biết website của bạn đã chuẩn SEO hay chưa. Bạn cũng không biết đánh giá website như thế nào. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm web, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra một thiết kế web chuẩn SEO hay chưa.

Website chuẩn SEO phải đảm bảo đáp ứng được các tiêu chí sau:

1. Hỗ trợ thẻ tiêu đề H1, H2, … và tạo thẻ Meta Keywords, Meta Title, Meta Description. Những yếu tố này ảnh hưởng trực tiếp đến đánh giá của Google trong việc xếp hạng website của bạn.
2. Nội dung của bài viết cần hấp dẫn, thu hút người dùng và phù hợp với ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Việc điều hướng bài viết và bố cục hợp lý cũng giúp người dùng tìm kiếm được thông tin mong muốn một cách nhanh nhất.

3. Website phải đảm bảo đạt chuẩn W3C. Chuẩn W3C giúp các nhà lam web chuyên nghiệp định hướng khi xây dựng website. Bạn có thể truy cập http://validator.w3.org để kiểm tra website của bạn đã chuẩn W3C hay chưa.

Chuẩn W3C yêu cầu website tuân theo 4 giai đoạn:

  1. Working Draft (Phác thảo).
  2. Last Call (Chỉnh sửa cuối cùng).
  3. Proposed Recommendation (Trình chuẩn).
  4. Candidate Recommendation (Chuẩn đủ tư cách và ứng xử).
4. Viết code phải đảm bảo website thân thiện với công cụ tìm kiếm và người dùng. Code webstie phải được tối giản, tránh sử dụng những ký tự hay các thẻ không cần thiết và thời gian tải trang phải nhanh chóng.
5. URL cần rõ ràng và thân thiện với bộ máy tìm kiếm cũng như người dùng. Một URL thân thiện thì sẽ thể hiện được cấu trúc website, bài viết có nội dung gì và nằm trong danh mục nào.
Ví dụ một URL thân thiện: http://lamwebchuanseotop1.com/dich-vu-seo/5-bi-quyet-giup-video-youtube-cua-ban-len-top/.
6. Nội dung website được cập nhật thường xuyên và hữu ích cho người dùng.
7. Thời gian tải trang nhanh, điều hướng web phù hợp. Website phải hoạt động ổn định, bảo mật tốt.

Đối với các công ty uy tín làm web chuyên nghiệp thì website của bạn sẽ được đảm bảo thiết kế theo chuẩn W3C nhưng điều đó khó có thể thực hiện được bởi các đơn vị hay cá nhân làm web giá siêu rẻ 500k hay 1 triệu đồng. Chính vì vậy, nếu bạn muốn quảng bá thương hiệu doanh nghiệp hay đơn giản website kinh doanh online của bạn lên top dễ dàng thì hãy lựa chọn đơn vị làm web chuyên nghiệp để đảm bảo website của bạn chuẩn SEO. Một website chuẩn SEO sẽ đem đến người dùng cái nhìn thân thiện và trải nghiệm trên web tốt nhất. Từ đó, hiệu quả kinh doanh của bạn chắc chắn sẽ được cải thiện rõ rệt.
Nếu bạn có nhu cầu làm web chuẩn SEO, chất lượng và giá cạnh tranh nhất thị trường thì TIT Việt Nam là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm, TIT Việt Nam sẽ tư vấn cho bạn thiết kế web phù hợp nhất, đảm bảo đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Website: lamtrangweb.vn
Hotline: 0466 567 557.
>> Bí quyết SEO video youtube lên top

Nguồn: lamwebchuanseotop1.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét