Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Làm website chất lượng bao gồm những gì?

Bạn có thể thấy rất nhiều quảng cáo về đơn vị làm website chuyên nghiệp nhưng bạn chưa hiểu rõ về một website chất lượng. Vậy làm website chất lượng cao bao gồm những gì?

1. Thiết kế chuyên nghiệp

Yếu tố chuyên nghiệp của một website rất quan trọng, đóng vai trò quyết định tới sức thu hút người dùng. Một website chất lượng cần có thiết kế chuyên nghiệp, hấp dẫn. Nếu giao diện đủ sức gây thiện cảm với người dùng, nội dung thu hút thì cơ hội bạn tiếp cận được với khách hàng tiềm năng là rất cao. Ngược lại, website có thiết kế xấu không những khiến khách hàng rời bỏ website của bạn mà còn ảnh hưởng đến tỷ lệ bounce rate của trang. Thời gian truy cập trên website thấp cũng ảnh hưởng đến đánh giá xếp hạng website của bộ máy tìm kiếm.

2. Nội dung hấp dẫn

Người dùng truy cập vào website của bạn với mục đích là tìm kiếm thông tin, nội dung hữu ích hoặc sản phẩm, dịch vụ cần sử dụng. Chính vì vậy, một website có nội dung hay, hấp dẫn sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng thường xuyên. Nhưng để xây dựng được nội dung chất lượng và tốt cho SEO thì cần nghiên cứu từ khóa và có chiến lược content hợp lý. Bạn hãy thử tưởng tượng xem thái độ khách hàng sẽ thế nào khi họ truy cập website bằng từ khóa tìm kiếm trên Google nhưng nội dung website lại không liên quan gì nhiều. Chắc chắn uy tín website của bạn sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực. Khách hàng mất niềm tin thì doanh nghiệp của bạn đã thất bại rồi.
Nội dung website cần được cập nhật thường xuyên và hướng đến đối tượng khách hàng tiềm năng là chủ yếu. Bạn làm nội dung tốt. nhiều người truy cập nhưng số lượng khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn không nhiều thì doanh thu không thể đủ để duy trì doanh nghiệp. Chính vì vậy, làm website chuyên nghiệp, giao diện đẹp, bố cục rõ ràng, nội dung hấp dẫn khách hàng là điều cần thiết đối với các doanh nghiệp muốn đứng vững và phát triển trong thời buổi kinh tế cạnh tranh như hiện nay.

3. Điều hướng thân thiện với người dùng

Một cấu trúc điều hướng tốt, dễ sử dụng sẽ giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm được thông tin, nội dung họ cần. Người dùng không đủ kiên nhẫn để lướt hết các trang trên website của bạn để tìm nội dung đâu vì họ có rất nhiều lựa chọn, đối thủ của bạn đang xếp hàng dài mà. Bạn sẽ thấy các siêu thị có một hệ thống chỉ đường rất thuận tiện, hỗ trợ tối đa việc mua sắm của bạn. Website chất lượng cũng cần làm được điều đó.

4. Tốc độ tải trang nhanh

Tầm quan trọng của tốc độ tải trang web đối với người dùng là điều không cần bàn cãi. Một website dù có đẹp đến đâu nhưng không thể hiển thị được trước mắt khách hàng trong khoảng thời gian load trang cho phép thì sẽ không thể tiếp cận được khách hàng. Do đó, hãy xây dựng một website đơn giản, gọn nhẹ để thuận tiện cho việc tải trang của người dùng. Xu hướng tương lai sẽ là sự đơn giản và tinh tế, điều mà con người đang hướng đến.
Bài viết nổi bât:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét