Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Làm website cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Bạn đang là ông chủ của 1 doanh nghiệp? hay đang là nhân viên của doanh nghiệp đó mà chưa có website để quảng cáo thương hiệu của mình? Bạn đang băn khoăn chưa tìm được đối tác uy tín.
Để trả lời được những câu hỏi trên bạn cần xác định được điều bạn quan tâm khi muốn làm website doanh nghiệp của bạn là gì?
  • Giao diện chuyên nghiệp, hiện đại, sang trọng thể hiện được cái nhìn tổng thể của doanh nghiệp khi khách hàng vào thăm trang web. Gây được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên cho khách hàng hay đối tác của mình.
  • Tương thích với các thiết bị di động, máy tính bảng. Điều này rất quan trọng với các website doanh nghiệp chuẩn hiện đại bây giờ.
  • Thân thiện với công cụ tìm kiếm Google để tăng cơ hội tiếp xúc vs khách hàng tiềm năng.




Với tất cả những điều băn khoăn trên bạn sẽ làm gì? Lời khuyên của tôi đó là hay chọn cho mình một công ty làm web chuyên nghiệp, họ sẽ hỗ trợ tất cả cho bạn. Bạn chỉ cần giao cho họ ý tưởng của bạn, còn những việc còn lại của bạn hãy để công ty TIT Việt Nam chúng tôi lo.
Và bạn có biết rằng một website thiết kế ra mà không có nội dung tốt, thiếu kế hoạch quảng bá phát triền thì người dùng cũng không thể tìm được website của doanh nghiệp bạn, số tiền bỏ ra là rất lãng phí.
Vấn đề của doanh nghiệp bạn là việc phát triển nội dung và quảng bá website sau khi hoàn thiện không có hướng phát triển, TIT Việt Nam sẽ là người tư vấn miễn phí cho bạn chiến lược, nội dung và quảng cáo, marketing online với chi phí thấp mà hiệu quả mang lại rất lớn. Hãy tin tưởng ở chúng tôi, truy cập vào đường dẫn lamtrangweb.vn để doanh nghiệp của bạn được hỗ trợ ngay bây giờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét