Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Mẫu làm website chuẩn SEO cần có những yếu tố gì?

(Những yếu tố cần có trong mẫu làm web chuẩn SEO (P1)) SEO chính là tối ưu hoá công cụ tìm kiếm nhằm đưa website của bạn lên thứ hạng cao trên các công cụ này. Bạn có nhiều cách để quảng bá hình ảnh công ty, cửa hàng trực tuyến hay sản phẩm nhưng SEO bền vững là lựa chọn của phần lớn các công ty, doanh nghiệp. Để có thể SEO hiệu quả thì mẫu thiết kế website của bạn phải chuẩn SEO. Vậy một mẫu làm web chuẩn SEO là như thế nào và để website chuẩn seo có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm thì phải làm những gì? Sau đây là 10 yếu tố cần có:

1. Xác định từ khoá làm SEO

Trong một dự án SEO, từ khóa chính là yếu tố quan trọng nhất. Muốn đạt hiệu quả cao thì việc phân tích và xác định từ khóa đóng vai trò then chốt. Từ đó, bạn mới đưa ra được chiến lược làm SEO tốt nhất. Các công cụ hỗ trợ phân tích từ khóa của Google sẽ rất hữu ích đối với bạn. Sử dụng những công cụ này, bạn sẽ lựa chọn được từ khóa có tính cạnh tranh phù hợp, đem đến hiệu quả tốt nhất.


Để đạt được hiệu quả trong kinh doanh hay chi tiết hơn là tỷ lệ chuyển đổi cao thì bạn cần lựa chọn từ khoá liên quan đến dịch vụ, sản phẩm và lĩnh vực ngành nghề hoạt động của doanh nghiệp.

2. Đưa từ khoá vào tiêu đề một cách tự nhiên

Thẻ tiêu đề có ảnh hưởng trực tiếp đến việc lên hạng của website. Tiêu đề thu hút, hấp dẫn sẽ kích thích người dùng vào website, tìm hiểu nội dung website. Người dùng khi đó chính là những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Hãy tối ưu thẻ tiêu đề, bắt đầu từ trang chủ. Thẻ tiêu đề được tối ưu nghĩa là phải ngắn gọn, tự nhiên và quan trọng nhất là có ý nghĩa. Bạn có thể sử dụng tiêu đề với độ dài từ 14 đến 65 ký tự. Tiêu đề chứa từ khóa sẽ là một lợi thế trong SEO.

3. Mẫu làm web chuẩn seo cần chứa thẻ mô tả

Thẻ mô tả chính là phần hiển thị ngay bên dưới tiêu đề khi xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm. Do đó, thẻ mô tả cũng ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định click vào website của khách hàng. Thẻ mô tả cần xúc tích, ngắn gọn nhưng chứa đầy đủ ý nghĩa. Thẻ mô tả nên chứa từ khoá với tần suất 2 lần sao cho tự nhiên nhất. Độ dài của thẻ mô tả nên nhiều hơn 160 ký tự.

4. Từ khoá chứa trong nội dung bài viết

“Content is King” – Đó chính là điều mà ai làm SEO cũng biết. Nội dung chất lượng, hữu ích với người dùng sẽ đem nhiều khách hàng đến với website hơn và uy tín website sẽ tăng cao. Một mẫu làm web chuẩn seo phải đảm bảo có những bài viết chuẩn seo. Nội dung bài viết không những hướng tới người dùng mà còn đảm bảo xoay quanh từ khoá cần SEO.


Ngoài ra, những từ khóa liên quan cũng cần được chèn vào bài viết một cách tự nhiên nhất. Nó sẽ giúp website của bạn được điều hướng tốt hơn. Một điều đặc biệt quan trọng là nội dung bài viết phải thể hiện được ý nghĩa của tiêu đề. Nếu tiêu đề và nội dung không liên quan đến nhau thì website của bạn sẽ nhanh chóng bị người dùng lãng quên thôi.
Phần tiếp theo: Những yếu tố cần có trong mẫu làm web chuẩn SEO (P2)

Nguồn: lamwebchuanseotop1.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét