Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Làm web với 8 ưu điểm vượt trội của WordPress

Mã nguồn mở WordPress là phần mềm được lập trình bằng ngôn ngữ PHP. WorPress sử dụng hệ thống quản lý dữ liệu MySQL, dễ sử dụng và nhiều tính năng hữu ích. Do đó, WordPress đang được người dùng sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Sau đây là 8 ưu điểm vượt trội của WordPress trong làm web:

1. Miễn phí hoàn toàn

WordPress là gì? Wordpress là một mã nguồn mở hỗ trợ người dùng tạo blog cá nhân các nhân, website giới thiệu, tin tức, bán hàng. Nó tích hợp nhiều tính năng hữu ích được phát triển bởi cộng đồng công nghệ trên toàn thế giới vậy nên nó không thuộc bản quyền của riêng ai. Bạn có thể hoàn toàn sử dụng miễn phí từ những bản tải về và Wordpress có thể hỗ trợ rất tốt để phục vụ cho việc làm SEO.


2. Dễ dàng cài đặt

Wordpress có cài đặt dễ dàng? Bởi vì nó được phát triển và đóng gói nên chỉ cần cài đặt vài bước cơ bản là hoàn thành.

3. Đa dạng mẫu giao diện

Hiện nay có rất nhiều mẫu theme khác nhau và hoàn toàn miễn phí giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn giao diện đẹp mắt theo trực quan của chính bạn. Nếu bạn muốn làm web chuyên nghiệp và đẹp hơn thì có thể mua những bản thêm trả phí để cài vào chính website của mình. Đối với người bắt đầu làm quen với WordPress chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bản free.

4. Dễ sử dụng

WordPress là mã nguồn phục vụ đối tượng phổ thông hợp với những người không chuyên sâu về lập trình và đang là mã nguồn mở phổ biến nhất thế giới. Khi sử dụng nó bạn sẽ được cộng đồng người dùng hỗ trợ những khó khăn khi bạn gặp phải trong quá trình sử dụng nó. Nếu khả năng tiếng Anh của bạn tốt bạn chỉ cần vài từ khóa tìm kiếm là có thể dễ dàng tìm kiếm được những đáp án cho những vấn đề bạn gặp phải.


5. Giúp bạn ít phải lập trình

Mục tiêu hướng tới đối tượng phổ thông nên những thiết kế bằng Wordpress giúp bạn đơn giản trong việc lựa chọn và dễ dàng hơn với người dùng. Bạn là người am hiểu và thành thạo HTML, CSS, PHP thì bạn có thể mở rộng website của mình thêm nhiều chức năng hữu ích và phát triển thêm các tính năng.

6. Tốc độ truy cập nhanh

Bạn có thể kiểm chứng tốc độ truy cập website bằng cách truy cập vào các website được làm bằng mã nguồn Wordpress.

7. Thuận tiện cho SEO

Là một mã nguồn mở miễn phí hoàn toàn và dễ làm SEO vì WordPress có nhiều Plugin hỗ trợ như bài viết có bị trùng lặp không? Có chuẩn SEO không? Tiêu đề có bị trùng không?


8. Bảo mật cao

Vấn đề bảo mật luôn được đặt lên hàng đầu với người dùng. WordPress Plugin là lựa chọn hàng đầu khi sử dụng giúp bạn bảo mật tốt nhất. Một số wordpress plugin hiện có như: Wordfence Security; iThemes Security để check lỗi bảo mật và virus.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét