Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Làm web chuyên nghiệp - thiết kế web responsive

Thiết kế responsive chỉ là một từ tiếp thị thông dụng? Không, thiết kế web responsive là một bước tiến trong ngành công nghiệp lam web, ảnh hưởng đến cả thiết kế và phát triển cho những trang web.
Sự cải thiện liên tục tăng của những thiết bị thông minh (máy tính bảng, điện thoại thông minh, ...) đã tạo ra một yêu cầu quan trọng đối với các trang web có thể xem được màn hình nhỏ.

Tổng quan:
Thiết kế đáp ứng những loại điện thoại di động khác nhau. lam web đòi hỏi phải tạo ra một trang web hoặc ứng dụng web hoàn toàn mới với nội dung cụ thể được tạo ra cho các thiết bị di dộng. Thiết kế ưa thích với các khung hình khác nhau bao gồm màn hình máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng và những thiết bị di động và định hướng tương ứng.



Làm web responsive là cơ sở cơ bản của một trang web dùng linh hoạt hình ảnh chất lỏng và css3 cổ điển truy vấn để thích ứng với những thiết bị, độ phân giải khác nhau. Phát triển thiết kế web responsive là một cố gắng không ngừng để thông minh hóa trải nhiệm người dùng. Lúc ngày càng nhiều thiết bị khác nhau về kích cỡ màn hình.
Các nhà phát triển web cần update để thích ứng với nhiều kích cỡ màn hình. Các nhà lam web phải trải qua một sự thay thế trong suy nghĩ về làm thế nào để phục vụ cho việc thiết kế cho khung nhìn khác nhau. Một trang web cần phải nhìn tốt nhưng quan trọng nhất nó cần thiết hỗ trợ trên điện thoại thông minh, máy tính bảng, notebook, máy tính để bàn, ...
Thiết kế responsive đã bắt đầu như là một xu hướng nhưng nó đã nhanh chóng một bước tiến hóa trong phát triển website.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét