Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Các bước lập web chuyên nghiệp

Website là một công cụ không thể thiếu của mỗi công ty trong nền kinh tế hiện nay. Nó là nơi để khách hàng có thể kiếm tìm sản phẩm và là cầu nối giữa người mua và doanh nghiệp. Dĩ nhiên nó cũng là nơi để doanh nghiệp, công ty quảng bá hình ảnh, thương hiệu cũng như hàng hóa tới quý khách của mình. Để làm web chuyên nghiệp cho công ty, doanh nghiệp hay cá nhân, chúng ta cần phải làm 5 bước sau:

Bước 1: Đăng ký tên miền

Tên miền (hay Domain name) nên dùng là một tên để gán cho một địa chỉ trên internet, dễ nhớ thí dụ như: http://lamtrangweb.vn … Nó thay thế cho một dải các địa chỉ IP (Internet Protocol numbers). Có thể hiểu đơn giản tên miền như là địa chỉ trên mạng Interrnet giống số nhà vậy. Nếu bạn tham gia một chương trình trên mạng thì đăng ký một tên miền là việc cần làm trước tiên. Tên miền riêng khẳng định vị trí, giúp quý khách dễ tìm đến trang web của bạn, đồng thời bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp bạn trên Interrnet.

Bước 2: Thuê máy chủ (hosting)

Hosting là khu vực trên máy chủ có thiết lập dịch vụ Internet như ftp, www, … và là nơi bạn có thể lưu trữ nội dung trang web hoặc dữ liệu. Lý do bạn phải thuê hosting để chứa nội dung trang web, dịch vụ mail, … vì những máy tính đó luôn có một địa chỉ cố định lúc kết nối vào Internet (đó là địa chỉ IP tĩnh), còn khi bạn truy cập vào internet như thông thường hiện nay thông qua những nhà cung cấp dịch vụ Internet – IPS thì địa chỉ IP trên máy bạn không cố định mà bị thay đổi. Bởi vậy, dữ liệu trên máy của bạn không thể truy cập được từ những máy khác trên Internet.

Bước 3: Làm website

Tuỳ theo quy mô và yêu cầu của từng cá nhân và công ty, website sẽ có các chức năng và độ phức tạp khác nhau. Với đội ngũ chuyên gia và những lập trình viên sáng tạo, giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn làm web nổi trội, đạt hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Bước 4: Duy trì website

Website của bạn sau khi hoàn thành, cần thường xuyên update thông tin để đảm bảo độ mới mẻ. Qua đó, người mua có thể thấy được tình hình phát triển của doanh nghiệp, công ty bạn.

Bước 5: PR website

Để website của bạn đi vào hoạt động có hiệu quả nhất, ngoài việc in địa chỉ website trên danh thiếp của doanh nghiệp, giới thiệu với bạn bè, bạn còn có thể quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng, những mạng thương mại, báo chí và những trang web điện tử. Bạn có thể tham khảo dịch vụ PR website nhờ thủ thuật marketing Facebook khá hữu ích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét