Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Làm web – giải pháp kinh doanh trực tuyến hiệu quả

Thời kì thị trường internet đang bùng nổ như hiện nay thì việc buôn bán trực tuyến qua website bán hàng là rất hữu ích và cần thiết phải có. Nhưng làm sao để đưa được website của bạn đến với những thành công trong kinh doanh trực tuyến và với khách hàng? Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn một số bí quyết để hướng đến thành công khi kinh doanh trực tuyến nhờ làm web.
1. Thiết lập cơ sở hạ tầng, đưa trang web của mình vào những trang mạng truyền thông, xã hội
Ngày nay, việc thiết lập các fanpage vào những mạng xã hội như: Facebook, Twitter, … là 1 chiến lược truyền thông trực tuyến vô cùng tốt trong việc kinh doanh online. Tuy nhiên việc đưa những fanpage này kết nối với những website nhà hàng bằng công cụ tích hợp website sẽ tốt hơn rất nhiều khi thông tin của web sẽ được lan truyền vô cùng nhanh ra cộng đồng mạng, PR cho doanh nghiệp của chúng ta.

2. Tạo sự thuận tiện cho quý khách khi mua sắm (hỗ trợ khách hàng, thanh toán online …)
Hãy đảm bảo cho cửa hàng online của bạn được tiện lợi & dễ sử dụng nhất với người mua. Hãy tích hợp cho siêu thị của bạn những công cụ hỗ trợ trực tuyến như Live Chat, Zopim, … để xem quý khách đã bằng lòng chưa,có phàn nàn gì về sản phẩm không để luôn chủ động tìm cách thay thế và cải thiện. Nên đầu tư thêm cho việc tích hợp những cổng thanh toán online để hỗ trợ quý khách sắm hàng online.
3. Hiểu rõ yêu cầu của khách hàng
Bạn cần nghiên cứu và xác định xem khách hàng coi trọng, bị hấp dẫn ở mặt hàng sản phẩm hay dịch vụ nào nhất. Từ đó hợp lí hóa cách chào hàng của bạn. Làm web đầy đủ chức năng cũng giúp bạn PR tốt hơn cho website của bạn.
4. Xây dựng lòng tin và sự uy tín với người mua
Hãy đảm bảo với quý khách của bạn sản phẩm, dịch vụ của mình là tốt, giá cả hợp lí nhất. Hãy khẳng định với người mua là bạn sẽ chuyển hàng và giao hàng đúng giờ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối cho quý khách nếu khánh hàng yêu cầu.

5. Luôn chuyển đổi hàng hóa
Cập nhật thường xuyên thông tin, bổ sung hàng hóa mới, đăng tải các hình ảnh mới lên website của bạn, không giới hạn làm mới cấu trúc trang web, giao diện, … sẽ hấp dẫn hơn với quý khách.
Cuối cùng, một phần quan trọng không kém đó là đảm bảo các dịch vụ và phần mềm tự động hóa luôn nhanh chóng giúp cửa hàng trực tuyến của bạn vận hành suôn sẻ và hiệu quả.
Bạn có thể tham khảo thêm bí quyết bán hàng online để đem đến hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét