Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Địa chỉ làm web giá rẻ, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mới? Bạn muốn làm web giá rẻ nhưng còn băn khoăn về địa chỉ làm website uy tín, chất lượng tại Hà Nội? Lamtrangweb.vn tự hào là đơn vị phân bố website uy tín hàng đầu tại Hà Nội với hơn 3 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và năng động.




Trong thời đại bùng nổ internet thì việc marketing trên mạng phổ biến hơn bao giờ hết. Trước đây, khi bạn có một ý tưởng kinh doanh mới thì bạn phải có vốn, có mặt bằng để bày bán sản phẩm, phải quảng bá trên các kênh truyền thông tốn kém. Còn hiện nay, lúc bạn đã có ý tưởng marketing rồi thì việc còn lại của bạn chỉ là làm web giá rẻ, chuyên nghiệp và đăng lên đấy những thông tin cần thiết về sản phẩm mình muốn buôn bán. Tuy nhiên, do việc triển khai quá dễ dàng như vậy nên việc bạn có một số lượng lớn đối thủ cạnh tranh là điều tất yếu. Vậy phải làm thế nào để việc kinh doanh trên mạng đạt được hiệu quả? Có 2 yếu tố chính bạn cần quan tâm:

- Website của bạn phải tạo dấu ấn với khách hàng ngay từ lần truy cập đầu tiên.
- Website của bạn xuất hiện ngay tại trang đầu cúa các công cụ tìm kiếm khi người dùng search từ khóa là tác phẩm mà bạn đang buôn bán ( logic hóa công cụ tìm kiếm).




Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn hết lòng, chỉ cần bạn có ý tưởng marketing, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn làm web giá rẻ, chuyên nghiệp như thế nào? Giao diện ra sao để hấp dẫn cũng như tạo sự thuận tiện nhất cho người mua. Sau lúc đã làm được giao diện yêu thích và ký hợp đồng thiết kế website, chúng tôi sẽ bắt đầu làm web, phần cuối cùng là thanh lý hợp đồng và bàn giao website.

Đến đây, bạn đã có một website hoàn chỉnh - 1 cửa hàng, cổng thông tin trên mạng. Tuy nhiên, để tất cả người biết đến website của bạn thì còn một việc làm quan trọng nữa là marketing cho website của mình. Có nhiều cách để quảng bá cho website của bạn, nhưng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm - SEO chính là cách hữu hiệu nhất hiện nay. Hiện tại thì lamtrangweb.vn có dịch vụ SEO website nhiều năm kinh nghiệm với giá cả cực kỳ cạnh tranh. Bạn có thể vào mục Dịch vụ SEO của chúng tôi để biết thêm thông tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét